TĂNG ĐỀ KHÁNG TỐT CÙNG CON VUI KHỎE ĐÓN HÈ!!!!!

Theo khảo sát gần đây của các Bệnh Viện Nhi, vào thời điểm các con đang Nghỉ hè số lượng các bệnh nhân ghi nhận có sự tăng đột biến.

Cũng theo các Bác Sĩ chuyên khoa nhi, ngoài các nguyên nhân khách quan như: Dịch bệnh , Thời tiết…thì 1 nguyên nhân rất chủ quan đó là “các con được gia đình cho đi chơi nhiều”

Dẫu biết nghỉ hè là dịp để cho các con được vui chơi thỏa thích , nhưng câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để các con có được 1 sức khoẻ tốt, 1 hệ miễn dịch khỏe giúp cho cơ thể các con được phòng bệnh ngay từ bên trong.

Bổ sung thực phẩm tăng sức đề kháng

Khi bổ sung đầy đủ dưỡng chất, cơ thể con sẽ tăng thêm đề kháng, hạn chế tối đa nguy cơ bị virus tấn công. Nếu muốn tăng đề kháng qua thực phẩm, có hai cách dưới đây mẹ có thể tham khảo:

Thông qua bữa ăn hàng ngày

Trẻ nhỏ thường tham gia rất nhiều hoạt động từ học tập, thể thao, vui chơi, giải trí. Do đó, con cần một chế độ ăn đủ các nhóm dưỡng chất để đảm bảo năng lượng và có đủ đề kháng chống lại tác nhân xấu từ môi trường.

Thông qua thực phẩm chức năng cho con

Mẹ hiện đại không chỉ đảm nhận trọng trách chăm con mà còn bận rộn với sự nghiệp và hàng tá công việc không tên. Làm thế nào để con vẫn có đủ dưỡng chất dù mẹ bận rộn? Làm thế nào khi mẹ đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không tự chuẩn bị được một bữa ăn khoa học? Giải pháp tối ưu nhất là combo MULTI+IMMUNE sản phẩm nhà HEALTHYPLEX sẽ đồng hành cùng mẹ xuyên suốt thời gian cùng con lớn khôn. Combo tăng đề kháng và bổ sung dưỡng chất giúp con phát triển toàn diện mà mẹ không cần tốn quá nhiều thời gian . Có thành phần chính Betaglucan, Lysine, VitaminC, kẽm, Cao khô cúc tím,….. Công dụng chính có thể kể đến chức năng kháng virus, tăng cường hệ miễn dịch và tăng cảm giác ngon miệng cho con.

Cúc tím, cúc nhím có khả năng tăng sức đề kháng bằng cách kích thích hệ thống miến dịch khi cơ thể bị nhiễm các bệnh do vi khuẩn, Virus và phòng ngừa cảm lạnh, cúm, các vấn đề về đường hô hấp.

Như vậy, chế độ ăn phù hợp qua thực phẩm nguyên chất cùng việc bổ sung thực phẩm chức năng đều giúp tăng sức đề kháng cho trẻ vào mùa hè. Tuy nhiên, ăn thôi là chưa đủ để cho con phát triển khỏe mạnh. Mẹ cùng  HEALTHYPLEX tìm hiểu thêm 4 cách tiếp theo nhé.

Khuyến khích trẻ tập thể dục, thể thao thường xuyên

Chế độ hoạt động phù hợp (30 – 60 phút/ngày) sẽ giúp xương khớp của con  rắn chắc, tăng chiều cao và sức đề kháng. Khi vận động liên tục, chất endorphin tiết ra từ não sẽ mang đến cho con cảm giác tự tin, hạnh phúc hơn. Hơn nữa, tập luyện bền bỉ là cách thức tăng sức bền, đào thải độc tố bằng cách bài tiết mồ hôi, hỗ trợ lưu thông máu và giảm khả năng bị bệnh về tim.

Đảm bảo con ngủ ngon, đủ giấc

Với trẻ em, giấc ngủ cũng cần được xem trọng như chế độ dinh dưỡng hay luyện tập. Giấc ngủ ngon có thể quyết định đến sự phát triển của thể chất, trí tuệ và tinh thần của con.

Theo một vài nghiên cứu khoa học, lượng hormone tăng trưởng được tiết ra lúc ngủ gấp 4 lần khi con thức. Thời gian vàng cho sự tăng trưởng là từ 22h đến 1h sáng hôm sau. Mẹ nên cho con ngủ trước 22h để đảm bảo con phát triển toàn diện về thể chất lẫn chiều cao.

Giữ vệ sinh cho con

Virus, vi khuẩn thường xuất hiện, sinh sôi và phát triển trong những môi trường ô nhiễm. Do đó, giữ vệ sinh là yêu cầu bắt buộc để giúp con tránh khỏi những bệnh truyền nhiễm như tay chân miệng, tiêu chảy, thủy đậu, sốt xuất huyết. Hơn nữa, khi mẹ rèn luyện tác phong vệ sinh, con sẽ tự ý thức hơn về hình ảnh bản thân. Đây sẽ là nền tảng để con tự tin và thành công hơn trong tương lai.

Cho con uống đầy đủ

70% cơ thể chúng ta là nước. Do đó, bổ sung đủ nước là điều kiện cơ bản để cơ thể tồn tại và phát triển. Mất nước có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng táo bón, thiếu tập trung, giảm nhịp tim, tăng huyết áp,…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *